Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2014

Tin vui !
Mình từ TP HCM về Hà Nội thăm gia đình, có người mách là trên mạng có bài thuốc chữa bệnh Gout công hiệu lắm, mình tìm đọc và biết là thày lang Lục Xuân Út ở Tuyên Quang , mình mua vé xe lên TQ luôn, nhờ cậu em rể chở đi tìm nhà thày lang Út. Khi tới nhà được vợ chồng thày Út tiếp rất chân tình cứ như là người quen từ lâu. Sau khi chào hỏi và mình ngỏ lời là mình muốn thày thăm bệnh và bốc thuốc cho mình chữa bệnh Gout, Thày đã chỉ dẫn cụ thể cho vợ thày về việc bốc thuốc cho mình nên thêm vị gì để chữa cho hiệu quả vì mình còn bị suy thận và men gan cao ? Thày còn mời 2 anh em mình ở lại dùng cơm chiều nữa chứ. Khi tính tiền mình thiếu 200.000 ngàn VND, mình đề nghị bớt thuốc nhưng thật bất ngờ là vợ thày Út lại nói bác thiếu cũng không sao, bác cứ mang về đi coi như cháu tặng bác mà . Về kể cho cả nhà nghe, bà cô mình nói là những nhà thuốc chân chính họ thường có cái tâm trong sáng, độ lượng như vậy đó, người ta không chỉ vì tiền.
( Bổ xung : Vì có bạn muốn biết về thày lang Út nên mình xin bổ xung : Thầy thuốc Nam : Lục Xuân Út - Phan Thị Thu Hiền. Địa chỉ : Xóm Vinh Quang - Xã Thái Bình - Huyện Yên Sơn - Tuyên Quang. ĐT : 0916.50.18.19 ).
Thày Lục Xuân Út đang tìm thuốc trên rừng.




         












Bỏ thích · Bình luận .  

5 nhận xét:

  1. Mình mong những người bị bệnh Gout sờm liên hệ với thày làng Út để thăm bệnh và mua thuốc về uống cho mau khỏi ? Chúc các bạn mau chóng chia lìa cái bệnh quái ác này ! ( Địa chỉ và số ĐT của Thày lang Út đã có ở trên.

    Trả lờiXóa
  2. Mình đã mang cây giống ( mà thày lang Út ) đang cầm trên tay từ Tuyên Quang vào TP HCM để trồng và cây đã nẩy mầm !

    Trả lờiXóa
  3. bệnh gút của đinhcongtu hiện ra sao rồi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhờ thuốc của Thày lang Út bệnh Gout của mình đã giảm nhiều, đi lại bình thường và đã lâu bệnh không tái phát ( nên không phải đi viện ), mừng ơi là mừng.

      Xóa
  4. Bài Thuốc Quý Trị Gout (gút) Của Thần Y Sứ Tuyên dành cho những ai quan tâm nhé

    Dòng họ Lục của ông lang Lục Xuân Út có nghề thuốc gia truyền từ xa xưa. Các cụ kể lại, thì họ Lục có nhiều bài thuốc quý. Mỗi ông lang có uy tín trong gia đình sở hữu một bài thuốc đặc trị, bốc thuốc cho nhân dân trong vùng.

    Trong số những bài thuốc đó, nổi bật là các bài giải độc, trị các bệnh về gan, tiêu u phần mềm và gút.
    Ông lang Út cho biết: "Ngày xưa, bệnh gút chưa phổ biến, nên mặc dù dòng họ của mình có bài thuốc trị gút tốt, song ít được dùng đến. Chủ yếu quan lang mắc gút, chứ nhân dân ít bị căn bệnh này.

    Chữa bệnh gút giỏi, nên tổ tiên mình giao du với tầng lớp quan lại nhiều. Ông nội, rồi đến bố mình không chỉ là thầy lang chữa gút giỏi, mà còn là thầy thuốc riêng của Vua Mèo ở Đồng Văn".

    Ông nội của ông lang Lục Xuân Út lấy vợ, rồi di cư sang Ðồng Văn sinh sống. Giỏi các bài thuốc quý, nên thường xuyên điều trị cho vua Mèo.

    - See more at: http://vtc.vn/than-y-cua-vua-meo-va-bai-thuoc-dac-tri-benh-nha-giau.394.516454.htm#sthash.Ki4r0dSS.dpuf
    -------------------

    Lương y Lục Xuân Út
    (Xóm Vinh Quang, xã Thái Bình, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang)
    Thuốc đặc trị Phong Thấp (Gút, viêm khớp)

    Gút được chẩn đoán chính xác bằng xét nghiệm Axit Uric. Nếu chỉ số này cao hơn mức cho phép, thì bị bệnh Gút. Trước khi dùng thuốc, bệnh nhân cần xét nghiệm chỉ số Axít Uric để biết được tình trạng bệnh tật, thầy thuốc sẽ hướng dẫn sử dụng liều lượng thuốc.
    Biểu hiện của bệnh Gút là đau, nhức, mỏi các cơ - xương - khớp toàn thân, sưng khớp gối, đầu các chi, lưng, vai, gáy, cánh tay…. Theo quan điểm đông y, do chính khí suy giảm dẫn đến tà khí phong - hàn, nhiệt - thấp xâm nhập, khí huyết kém lưu thông gây nên bệnh.
    1. Hướng dẫn sử dụng
    Cho gói thuốc nhỏ vào nồi, đổ nước ngập thuốc, đun cạn còn lưng bát chắt ra uống. Sau đó đổ nước đun tiếp. Mỗi gói thuốc sắc uống trong 2 ngày, mỗi ngày uống 3 lần sau bữa ăn 30 phút. Bệnh nhân nặng nên dùng 2-3 tháng liên tục.
    2. Kiêng kỵ
    Hạn chế lao động nặng, không lội bùn, hạn chế lội nước. Không ăn thịt trâu, thịt chó, nội tạng động vật, hải sản và những thức ăn có nhiều đạm.
    3. Lưu ý
    Không dùng cho phụ nữ có thai, cho con bú. Những ngày đầu uống thuốc cơn đau có thể tăng, sau đó giảm dần. Vị trí điểm đau có thể thay đổi.

    Bệnh nhân ở gần có thể đến khám bệnh, lấy thuốc tại nhà lương y Lục Xuân Út, tại xóm Vinh Quang, Thái Bình, Yên Sơn, Tuyên Quang.
    Bệnh nhân ở Hà Nội, lấy thuốc tại Công ty TNHH Dược thảo Fansipan.
    Địa chỉ Số 6 ngõ 172 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội. Điện thoại : 0163.368.1111
    Bệnh nhân ở xa, sẽ chuyển thuốc qua bưu điện. Vui lòng thanh toán tiền qua :
    Tài khoản: Techcombank - Số tài khoản:19029021616868 - Chủ tài khoản: Lê Quang Hãnh
    (Lưu ý: Thuốc gút của lương y Lục Xuân Út chỉ bán tại nhà và Công ty TNHH Dược thảo Fansipan)
    Website:
    + thanyviet.com
    + truong-sinh-thang.blogspot.com
    + facebook.com/thanyviet
    + facebook.com/THUOCCHUABENHGOUT
    + facebook.com/LUCXUANUT
    + lucxuanut.blogspot.com/

    Trả lờiXóa