Thứ Hai, 3 tháng 2, 2014

BIẾT ƠN MẸ

Cảm ơn Vuong Khanh Hung về lời chúc mừng sinh nhật của mình. Rất mừng là gần tới ngày 3 tháng 2 hàng năm là nhiều nơi từ cấp thấp tới cấp cao tổ chức mừng sinh nhật........cờ hoa khẩu hiệu rất tưng bừng, điều đó làm mình rất vinh dự và vô cùng biết ơn Mẹ mình, vì Bà đã cho mình chào đời vào đúng ngày quý giá đó ? Từ nơi xa xôi mình có thơ rằng : 
Nơi đất khách quê người ( SG )
Nhớ ai bằng nhớ Mẹ ?
Tuổi già nhưng gắng khỏe, 
Nuôi con suốt một đời, 
Phúc Tân bãi cũ Mẹ ơi ( Mẹ mình đang ở Bãi PT HK HN )
Lòng thành con gửi vài lời Kính Dâng. 

3 nhận xét:

  1. Nước biển mênh mông không đong đầy tình Mẹ
    Mây Trời lồng lộng không phủ kín công Cha .

    Trả lờiXóa
  2. Chúc mừng anh tuổi 72
    Nhìn mà vẫn thấy đẹp zai thưở nào!
    Nhớ công dưỡng dục Mẹ trao
    Con xin ghi khắc sâu vào con tim!

    Chúc anh đàu xuân năm mới vui và hạnh phúc!

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn Nguyễ Huy nhiều lắm vì bạn đã chiếm tem vàng cho bài này rồi đấy.

    Trả lờiXóa